Kỹ thuật đá bóng sân cỏ nhân tạo

Ở Việt Nam sân bóng đá cỏ nhân tạo được các bạn trẻ ưu chuộng và tin dùng nhất nhất. Các bạn thi đấu thường xuyên trên sân cỏ nhân tạo nhưng không để ý lối chơi, cách đá hay chiến thuật trên sân đây gọi là kỹ thuật đá bóng sân cỏ nhân tạo.
Tham gia đá bóng trên sân cỏ nhân tạo chắc hẳn những cầu thủ (Nghiệp dư) không mấy ai quan tâm đến chiến thật hay cách đá bóng trên sân cỏ nhân tạo hợp lý nhất với đồng đội. Dù là vui chơi giải trí nhưng nếu có lối đá, cách sút bóng hay thì trận đấu có ý nghĩa hơn rất nhiều. Với kinh nghiệm hơn 1000 dự án lớn nhỏ về thi công sân cỏ nhân tạo Cao Nguyễn xin  được chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về kỹ thuật đá bóng sân cỏ nhân tạo cho các bạn trước khi tham gia một trận bóng đá.

Kỹ thuật đá bóng sân cỏ nhân tạo.


Cách chọn giày:

Để tham gia một trận bóng đá trên sân cỏ nhân tạo bạn nên chọn một đôi giày TF (thường gọi là giày dinh dăm) hoặc giày AG. Bề mặt sân bóng đá cỏ nhân tạo có những hạt cao su và cát đã có độ êm nhưng vẫn cần một đôi giày đúng kích cỡ giúp bạn thoải mái khi chơi bóng.

Kỹ thuật chơi bóng sân cỏ nhân tạo:

- Kích thước trên sân cỏ nhân tạo luôn là lợi thế cho các cầu thủ, vị trí xuất phát sẽ lợi hơn đối phương tầm khoảng 1 mét nên các bạn hãy sử dụng bóng sệt càng nhiều càng tốt.
- Khi đá bóng trên sân cỏ nhân tạo cần sự phối hợp hiểu ý từ các đồng đôi. Bạn có thể đưa bóng ra vị trí thuận lợi cho đồng đội nơi mà tỉ lệ mất bóng ít và sau đó kết thúc bằng một cú sút. Cần phải có sự hiểu ý nhau từ đưa bóng đến hỗ trợ của các đồng đội.
- Bạn có thể sút bóng và ghi bàn ở nhiều vị trí khác nhau vì diện tích sân bóng có nhân tạo là nhỏ.
- Đối với bóng đá nói chung và bóng đá sân cỏ nhân tạo nói riêng thì khung thành càng cao thì khả năng ghi bàn càng dễ dàng cho bạn hơn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kỹ thuật đá bóng sân cỏ nhân tạo. Nếu bạn có thắc mắc liên quan sân cỏ nhân tạo hãy liện hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Cao Nguyễn



Tác Giả: Vinastyle

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi...

0 nhận xét trong bài "Kỹ thuật đá bóng sân cỏ nhân tạo"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.