Lắp đặt cỏ nhân tạo trong công viên

Hiện tại, ở Hà Nội cũng như Thành Phố Hồ Chí Minh số lượng công viên là rất lớn. Hầu hết những công viên này được phủ kín rất nhiều loại cây xanh và thảm cỏ tự nhiên cũng như thảm cỏ nhân tạo thích hợp cho người dân trong khu vực có thể luyện tập thể dục và những buổi sáng sớm và buổi chiều, cũng như một khung cảnh phủ kín màu xanh mượt của cỏ trên khắp bề mặt công viên.

Tuy nhiên việc trồng và chăm sóc cỏ tự nhiên với một diện tích lớn như vậy thực sự khó khăn và tốn kém khá nhiều chi phí. Và câu hỏi được đặt ra là làm thế nào có thể bảo dưỡng cũng như giữ được màu xanh mượt của cỏ 1 cách mượt mà nhất.



Vì thế, đan xen cùng các loại thảm cỏ tự nhiên, chúng ta cũng có thể trồng và thi công các loại cỏ nhân tạo. Đối với cỏ nhân tạo, dù trời nắng hay mưa chúng đều không bị ảnh hưởng và tuổi thọ cũng tương đối cao. Việc bảo trì hay thay thế cũng rất thuận tiện.
Lợi thế của cỏ nhân tạo

Có thể đặt những thảm cỏ nhân tạo ở khu vui chơi dành cho trẻ em, khu sinh hoạt dành cho gia đình.. với đặc điểm mềm mại và không chứa các chất độc hại thuốc trừ sâu nên nó thực sự rất an toàn cho cả con người và động vật. Những đám cỏ nhân tạo này sẽ giúp các em nhỏ thoải mái vui chơi mà không sợ bẩn hay bị các con côn trùng nhỏ cắn đốt.

Với cỏ nhân tạo, các công viên cũng không cần phải thuê số lượng nhân công cần thiết. Mỗi lần trồng hoặc thay thể cỏ. Nhất là vào mùa mưa, vì cỏ tự nhiên được trồng dưới mặt đất lên có thể làm bụi bẩn bám lên ngọn cây.

Trong khi đó, lắp đặt cỏ nhân tạo bạn có thể khắc phục được các nhược điểm trên như nắng nóng hoặc khô hạn do thời tiết. Do đó, lựa chọn cỏ nhân tạo cho công viên là một quyết định hợp lý hiện nay.
Tác Giả: Vinastyle

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi...

0 nhận xét trong bài "Lắp đặt cỏ nhân tạo trong công viên"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.