Thi công sân tennis tại hà đông hà nội



Với hơn 1 nghìn dự án thi công sân tennis lớn nhỏ, Cao Nguyễn khẳng định là đơn vị hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực thi công sân tennis. Công ty TNHH đầu tư và thương mại Cao Nguyễn là chuyên gia dẫn đầu trong ngành thi công sân tennis. Với đội ngũ kỹ trúc sư , kỹ sư có kinh nghiệm chuyên sâu về thi công sân tennis và mái che sân tennis.


Thi công sân bóng Tennis tại hà nội

Tennis một môn thể thao không phải mới lạ trên thế giới,mới du nhập vào Việt Nam một thời gian nhưng đây là một môn thể thao quý tộc khá tốn kém, vài năm trở lại đây nó đang được đồng hóa dần. Phong trào chơi tennis đang phát triển, nhiều nhà đầu tư cũng đã nắm lấy cơ hội đó đầu tư xây dựng thi công sân tennis cỏ nhân tạo khá nhiều. Việc kinh doanh đầu tư một sân tennis đang được các nhà đầu tư xem như một kênh đầu tư tiềm năng. Nhưng không phải vì thế mà đầu tư không cần quan tâm.
thi công sân tennis


Với hơn 1 nghìn dự án lớn nhỏ, Công ty TNHH đầu tư và thương mại Cao Nguyễn chúng tôi tự tin khẳng định là đơn vị hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực thi công sân bóng tennis. Sẽ tư vấn cho các bạn về các phương pháp thi công sân tennis cũng như đầu tư đúng cách.
Dưới đây là những hình ảnh về sân Lilama dự án sân bóng tennis chúng tôi đã thực hiện:

Sân Lilama nằm sau tòa nhà Lilama 10 , nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài.





Nguồn: http://sanbongconhantao.vn/thi-cong-san-tennis-lilama-tai-ha-dong.html
Tác Giả: Vinastyle

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi...

0 nhận xét trong bài "Thi công sân tennis tại hà đông hà nội"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.